TOP 4 mẫu tủ giày gỗ giá rẻ siêu đẹp cho phòng khách

tủ giày gỗ giá rẻ

Trong số những mẫu tủ giày có trên thị trường thì tủ giày gỗ giá rẻ là được ưa chuộng nhất. Bởi nó không chỉ giúp người dùng tiết kiệm chi phí mà còn đem lại vẻ đẹp hiện đại, gần gũi cho phòng khách. Dưới đây, Golathanh.vn đã tổng hợp ra 4 mẫu tủ giày bằng gỗ siêu đẹp, giá bán thấp, cùng tham khảo và lựa chọn nhé.

1. Có nên sử dụng tủ giày gỗ giá rẻ không?

Có nên sử dụng tủ giày gỗ giá rẻ hay không? là thắc mắc của rất nhiều người. Vì họ vẫn luôn quan niệm đồ rẻ thường không có chất lượng tốt. Với công nghệ sản xuất hiện đại như ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu được những mẫu tủ giày đẹp mà không cần chi ra quá nhiều tiền.

tủ giày gỗ giá rẻ
Tủ giày gỗ giá rẻ đẹp

Đa số các mẫu tủ giày này trên thị trường hiện nay đều được làm từ một số loại gỗ như gỗ thông, gỗ keo, gỗ xoan ta, đặc biệt gỗ công nghiệp là được ưa chuộng nhất. Lý do là bởi đây đều là những chất liệu sẵn, dễ khai thác, dễ sản xuất nên giá bán rất rẻ mà vẫn đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ.

2. 4 mẫu tủ giày gỗ giá rẻ đẹp, ấn tượng

2.1. Tủ giày gỗ công nghiệp đơn giản

Như đã nói ở trên, tủ giày gỗ công nghiệp là mẫu được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Lý do lớn nhất khiến chúng được người dùng ưu ái như thế là bởi có giá bán rẻ, phù hợp với túi tiền và kinh phí của nhiều gia đình.

tủ giày gỗ giá rẻ
Tủ giày hai cánh gỗ công nghiệp giá rẻ

Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ xong, tủ giày gỗ công nghiệp vẫn có nhiều ưu điểm được đánh giá cao như:

  • Tuyệt đối không cong vênh hay co ngót
  • Chống lại được sự xâm nhập của sâu, mối mọt
  • Thời gian thi công tủ nhanh, tiết kiệm được đáng kể công sức, thời gian và tiền bạc
  • Mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch
  • Dễ dàng kết hợp hài hòa với đồ nội thất xung quanh như bàn trà, ghế sofa, tủ trang trí,…

2.2. Tủ giày gỗ cửa lật

Mặc dù mới xuất hiện những năm gần đây nhưng việc sử dụng tủ giày gỗ giá rẻ cửa lật đã nhanh chóng trở thành một trong những xu hướng cực hot, được nhà nhà lựa chọn. Lý do là bởi chúng có thiết kế bên ngoài khá độc đáo và lạ mắt. Khác với những mẫu truyền thống, mẫu tủ giày gỗ này có phần cánh cửa xoay, cho phép người dùng lật mở tủ mỗi khi sử dụng.

tủ giày gỗ giá rẻ
Mẫu tủ giày giá rẻ cửa lật

Với thiết kế như thế, tủ giày cửa lật không gây tốn diện tích phòng khách. Ngược lại nó còn giúp cho căn phòng thêm gọn gàng, ngăn nắp mà vẫn đầy đủ công năng sử dụng, đủ sức chứa lượng giày dép lớn. Không chỉ có tác dụng làm vật bảo quản giày dép, tủ giày giá rẻ cửa lật còn kiêm một vật trang trí độc đáo khiến cho không gian thêm ấm tượng hơn.

NƠI BÁN TỦ GIÀY

2.3. Tủ giày gỗ cửa lùa

Để tiết kiệm không gian, ngoài sử dụng tủ giày cửa lật bạn cũng có thể thử mẫu tủ giày gỗ giá rẻ cửa lùa. Có tên gọi khác là tủ giày cửa trượt, kiểu tủ này có thiết kế cũng độc đáo không kém. Thay vì sử dụng bản lề và cửa mở như bình thường, tủ giày cửa lùa sẽ có hệ thống đường ray trượt. Khi sử dụng, người dùng chỉ cần đẩy nhẹ cánh cửa sang bên cạnh. Như thế sẽ làm cho không gian phòng thêm gọn gàng, tránh những chi tiết thừa thãi gây bí bách.

tủ giày gỗ giá rẻ
Mẫu tủ giày giá rẻ cửa lùa đẹp

Xem thêm: Mua và sử dụng tủ đựng giày giá rẻ, nên hay không nên?

2.4. Tủ giày gỗ đa năng

Thêm một mẫu tủ giày gỗ giá rẻ nữa cũng hot không kém gì những mẫu bên trên. Tủ giày đa năng không chỉ đơn thuận làm một vật để đựng, bảo quản giày dép. Nó còn được tích hợp thêm nhiều tiện ích khác. Ví dụ như các mẫu tủ giày kém ghế ngồi, kèm ngăn kéo,…

tủ giày gỗ giá rẻ
Mẫu tủ đựng giày bằng gỗ giá rẻ kèm ghế ngồi

Không cần nói cũng biết là kiểu tủ giày gỗ thông minh này đem lại nhiều tiện ích cho cuộc sống sinh hoạt của con người như thế nào. Chúng vừa giúp sắp xếp giày gọn gàng vừa giúp tiết kiệm thời gian và công sức rất hiệu quả. Trong khi cuộc sống của con người ngày càng bận rộn và chật chội thì việc sử dụng nội thất đa năng nói chung và tủ giày gỗ đa năng nói riêng là một giải pháp tuyệt vời.

3. Những lưu ý khi sử dụng tủ giày giá rẻ

3.1. Hạn chế độ ẩm

Theo các chuyên gia, độ ẩm chính là “khắc tinh” lớn nhất của đồ gỗ nói chung chứ không riêng gì tủ giày. Nước và độ ẩm có thể gây nên tình trạng mối mọt, mục rữa và nứt nẻ cho tủ giày. Từ đó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến độ bền và chất lượng của tủ. Vì vậy, hãy đặt tủ giày gỗ ở những nơi thoáng mát để tủ lúc nào cũng bền đẹp nhé.

tủ giày gỗ giá rẻ
Tủ giày gỗ công nghiệp giá rẻ màu sắc sang trọng

3.2. Tránh ánh nắng

Không chỉ độ ẩm, ánh nắng mặt trời cũng là một trong những “kẻ thù không đội trời chung” với đồ gỗ và tủ giày gỗ giá rẻ. Khi đặt tủ ở nơi có ánh nắng gay gắt, tủ giày sẽ bị nứt, cong vênh và phai màu. Làm tuổi thọ của tủ giảm đi rất nhiều. Do đó, khi bài trí tủ giày, hãy đặt chúng ở nơi không có ánh nắng mặt trời hoặc ánh sáng dịu nhẹ nhé.

tủ giày gỗ giá rẻ
Nên đặt tủ giày gỗ ở nơi không có ánh nắng trực tiếp chiếu vào

4. Golathanh.vn – đơn vị cung cấp tủ giày giá rẻ, đẹp

Golathanh.vn là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu tủ giày giá rẻ và đẹp. Không chỉ thế, tại đây còn có rất nhiều mẫu nội thất giá rẻ khác mẫu mã đa dạng, được người dùng đánh giá rất cao. Với mục đích hoạt động là giúp người dùng tối ưu hóa chi phí mua sắm nội thất, đơn vị đang ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng.

tủ giày gỗ giá rẻ
Mẫu tủ giày gỗ công nghiệp giá rẻ đẹp tại Golathanh.vn

5. Lời kết

Trên đây là TOP 4 mẫu tủ giày gỗ giá rẻ siêu đẹp cho phòng khách. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi của Golathanh.vn các bạn sẽ chọn được cho gia đình mình những mẫu tủ giày thật đẹp và phù hợp với túi tiền. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.

Thanh Nguyệt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.