Slide Slide Slide

Sản phẩm nổi bật

Công nghệ sản xuất

Nội Thất La Thành – Tổng Kho Nội Thất Giá Rẻ

Nội Thất Gỗ La Thành tự hào là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất giá bình dân, mẫu mã đẹp, và phù hợp với đa dạng khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về chúng tôi ngay dưới đây:

Kho nội thất giá rẻ, chất lượng

Được thành lập từ tháng 10/2016, Nội Thất Gỗ La Thành đúng như tên gọi của mình: Tổng kho nội thất giá rẻ. Chúng tôi tập trung vào việc tìm kiếm các dòng sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, với giá cả tốt nhất thị trường. 

Nội thất giá rẻ
Tổng kho nội thất giá rẻ – Nội thất La Thành

Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm nội thất tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Các sản phẩm của chúng tôi chỉ được bán tại kho, không trưng bày, giúp tiết kiệm chi phí.

Điểm nổi bật của đồ gỗ Nội Thất La Thành

Nội Thất La Thành luôn chú trọng đến việc mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi cam kết giao hàng và lắp đặt nhanh chóng, không phát sinh bất kỳ chi phí nào sau bán. Các sản phẩm đồ gỗ nội thất được chụp đúng chuẩn mẫu, không qua chỉnh sửa, đảm bảo khách hàng nhận được đúng sản phẩm như mong đợi. 

Chúng tôi cũng áp dụng chính sách đổi trả hàng nếu khách hàng không hài lòng, mang lại sự yên tâm tuyệt đối. Thời gian giao hàng luôn được hẹn lịch chính xác, không trì hoãn, giúp khách hàng chủ động sắp xếp thời gian nhận hàng. Đặc biệt, chúng tôi không trưng bày sản phẩm tại cửa hàng, cắt bỏ mọi khâu trung gian, giúp giảm giá thành sản phẩm đến mức thấp nhất có thể.

Nội Thất La Thành cắt bỏ tất cả các khâu trung gian như trưng bày, quảng cáo, lấy chính sản phẩm giá rẻ làm cốt lõi và lấy cảm nhận của khách hàng làm trọng tâm.

Đồ nội thất đa dạng mẫu mã, giá tốt nhất thị trường

Đồ nội thất
Chất liệu gỗ MDF bền đẹp, chống trầy xước

Nội Thất La Thành cung cấp một loạt các sản phẩm nội thất từ bàn ghế ăn, tủ quần áo, giường ngủ, bàn sofa, kệ tivi,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu về các sản phẩm nội thất cho mọi người. Các sản phẩm của chúng tôi được làm từ gỗ MDF dày 17mm chất lượng cao, gia công bằng máy móc hiện đại, và được phủ lớp Melamine hoặc phun sơn để tăng tính thẩm mỹ và độ bền. 

Nội Thất La Thành luôn đề cao dấu ấn cá nhân của khách hàng trong từng món đồ nội thất. Với nhiều mẫu mã đa dạng, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn để đưa ra sản phẩm phù hợp nhất với sở thích và mong muốn của quý khách.

Chính sách mua hàng thuận tiện

Hiểu được nhu cầu của khách hàng trong cuộc sống bận rộn, Nội Thất La Thành cung cấp dịch vụ mua hàng tiện lợi và nhanh chóng. Chúng tôi có chính sách giao hàng và lắp đặt tận nơi trên toàn quốc, với thời gian từ 3 – 5 ngày. 

Mỗi món đồ gỗ nội thất dù nhỏ nhất đều được vận chuyển và lắp đặt tận nơi, đảm bảo không bị trầy xước hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển và lắp ráp. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ tư vấn chi tiết về sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua sắm. Chính sách mua hàng linh hoạt, không phát sinh bất kỳ chi phí nào sau khi mua, đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Xưởng Nội Thất La Thành quy mô lớn, ứng dụng công nghệ tiên tiến

Xưởng nội thất của chúng tôi có quy mô lớn và quy trình sản xuất tiên tiến. Với mục tiêu mang đến những sản phẩm nội thất chất lượng cao và giá cả hợp lý, chúng tôi đã không ngừng đầu tư vào công nghệ và trang thiết bị tiên tiến. Điều này không chỉ giúp nâng cao năng suất mà còn đảm bảo chất lượng đồng đều cho từng sản phẩm. 

Địa chỉ kho nội thất giá rẻ

Kho hàng của chúng tôi có tổng diện tích >1000m2, tọa lạc tại KCN Phú Minh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội và 135A Thạnh Xuân 52, Q12, HCM. Kho nội thất chứa đầy đủ các mặt hàng như bàn ghế ăn, tủ quần áo, giường ngủ, bàn sofa, kệ tivi… đáp ứng mọi nhu cầu về nội thất của khách hàng. Ngoài ra, quý khách có thể đến văn phòng tại số 137 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để được tư vấn chi tiết về sản phẩm. 

Trang thiết bị hiện đại

Golathanh.vn sản xuất các sản phẩm nội thất trên dây chuyền đồng bộ, sử dụng các máy móc hiện đại như máy cắt CNC tự động nâng hạ tấm, máy dán nẹp cạnh gỗ, và máy khoan cam chốt. Chúng tôi cũng ứng dụng công nghệ tiên tiến trong vận hành và quản lý, giúp tối ưu hóa đến 70% chi phí nhân công sản xuất. Nhờ đó, chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng những món đồ nội thất giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao.

Xưởng nội thất
Xưởng nội thất quy mô lớn, máy móc hiện đại

Nội Thất La Thành luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng cao, giá cả phải chăng và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy cho mọi nhu cầu về nội thất của quý khách. Với sự cam kết về chất lượng và uy tín, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ khách hàng trong thời gian tới. Trân trọng cảm ơn!